Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Fellaini bị MXH Man city troll

Man City đăng tấm ảnh Leroy Sane đang tập tành để sẵn sàng cho trận đấu với Leicester ở tư kết Cup Liên đoàn. Buổi tập của CLB này diễn ra trong thời tiết đầy sương mù. Thành thử, bức ảnh không hiện rõ hình người. Trang Twitter bằng tiếng Pháp của Man City sau đó hỏi: "Nếu bạn nhận ra ai đang giấu mình sau lớp sương thì bạn khó chơi đấy".

choi xoc dia an tien that

do Sane và Fellaini có kiểu tóc giống nhau, account có tên 178. Trả lời là: "Fellaini". Sau đó, Man City hồi đáp người này rằng: "Không, cậu ấy là một cầu thủ bóng đá". Câu giải đáp này chẳng khác nào xem Marouane Fellaini không phải một cầu thủ đá bóng.

Bài đăng này tức khắc gây chăm chú, nhận được hàng ngàn lượt hồi đáp và thích. Sự việc xảy ra một ngày sau khi đoạn video ghi cảnh các cầu thủ Man City hát: "Dựng xe bus, dựng xe bus nào Man Utd" được phát tán trên mạng.

Không khí cừu địch giữa Man City và Man Utd tăng thêm sau trận derby Manchester. Man City thắng kẻ địch 2-1 mà tâm điểm của trận đấu không chỉ nằm ở tỷ số. Cầu thủ và ban huấn luyện hai đội đã loạn đả với nhau trong đường hầm sau khi cuộc chiến hoàn thành. Mọi chuyện được xem là khởi đầu khi nhà cầm quân Jose Mourinho quát dỡ cầu thủ Man City bởi vui mắt thái quá. Vụ việc được ví như là đang được điều tra.

Man City đang dẫn Man Utd 11 điểm tại Ngoại hạng Anh và vừa thắng trận thứ 16 liên tục khi hạ Tottenham 4-1 cuối tuần trước.

Ở vòng tư Cup Liên đoàn, thầy trò Pep Guardiola chạm trán Leicester - đội nhưng họ đã thắng 2-0 trên sân khách ở trận chiến trong phạm vi Ngoại hạng Anh vào ngày 18/11.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien