Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Giám đốc PSG xác nhận về việc Neymar không đến Real

"Liệu Neymar có rời PSG để tới kền kền trắng Madrid không à? Không, bởi cậu ấy đang hạnh phúc, cậu ấy yêu CLB và được đáp ứng những nguyện vọng ở đây", giám đốc kỹ thuật Antero Henrique của PSG thảo luận với tờ AS.

choi xoc dia truc tuyeon

Sau buổi lễ trao giải Quả Bóng vàng 2017, nơi Cristiano Ronaldo giành thắng lợi còn Neymar về thứ ba, chủ toạ Real Florentino Perez tuyên bố rằng "Kền kền trắng" có thể giúp tiền đạo người Brazil giành giải thưởng bản thân cao niên này. Phát ngôn của Henrique được cho là động thái đáp trả từ phía đội bóng Pháp về việc này.

"Đây không phải một câu hỏi về tiền nhưng mà là một câu hỏi về sự thăng bằng. Neymar bằng lòng tầm nhìn của chúng tôi, cậu ấy có rất nhiều tham vọng và PSG cho cậu ấy môi trường để đạt đến những mục tiêu đó", Henrique nói tiếp.

Vài tháng qua, thông tin về việc Real muốn chiêu mộ Neymar hình thành nhiều trên báo chí Tây Ban Nha. Đội chủ sân Bernabeu không có những bản hiệp đồng bom tấn từ khi Zinedine Zidane nắm quyền nhưng những kết quả đáng thuyệt vọng thời gian gần đây khiến chủ toạ Perez nghĩ rằng đã đến lúc Real cần một ngôi sao và Neymar là người thích hợp.

"Bình luận về cầu thủ của một đội bóng khác trong ngày nhưng mà Ronaldo giành Quả Bóng rubi là điều không tốt cho cầu thủ đó", Henrique đáp trả phát ngôn của Perez.

PSG chi 263 triệu đôla để phá hiệp đồng của Neymar với Barca hồi mùa hè, biến anh trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Thời khắc này, khi Ronaldo và Messi đều đã bước qua tuổi 30, Neymar được cho là ứng viên sáng giá cho vị trí cầu thủ hay nhất toàn cầu trong tương lai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien