Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Chelsea có chiến thắng nhờ đối thủ "ngáo ngơ"

Chelsea gặp gỡ nhiều gian nan trước chuyến làm khách của Huddersfield. Họ vừa nhận cú sốc thua West ham 0-1 ở vòng 16. Tiền đạo chủ lực Alvaro Morata chấn thương, Bên cạnh đó nhóm bám đuổi gồm Liverpool, Arsenal và Tottenham đều đã thu hẹp khoảng cách. Một thắng lợi là đòi hỏi bắt buộc, nếu đội bóng thành London muốn giữ một chỗ trong tốp tứ.

xoc dia qua mang

mà những vấn đề của Chelsea được chính hàng thủ Hudderfield hóa giải bằng những sai trái liên tục. Tiemoue Bakayoko, Willian và Pedro trừng phạt sai trái của đội chủ nhà Hudderfield bằng ba bàn trong gần 30 phút, qua đó giúp nhà ĐKVĐ có 35 điểm, bằng với đội nhị bảng Man Utd, mà xếp thứ ba bởi vì kém hiệu số bàn thắng thua.

Antonio Conte gây bất thần khi lần trước tiên xếp Eden Hazard chơi trung phong ảo, thay bởi vì Pedro. Siêu sao người Bỉ chơi tích cực và năng nổ trong gần 70 phút có mặt trên sân, nhưng mà không có bàn thắng hay kiến thiết nào.

Huddersfield chấp nhận lùi sâu và dường thế trận hoàn toàn cho đội khách, cách tiếp cận họ đã sử dụng để đánh bại Man Utd với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, lần này, thầy trò David Wagner không giữ được sự tập trung, khi tự bắn vào chân tới ba lần ở nửa cuối hiệp một và ít phút đầu hiệp hai.

Phút 23, thủ môn Jonas Lossl trượt chân một cách vô duyên sau đường chuyền về của bằng hữu. Pha phát bóng lên không tốt của người gác đền người Đan Mạch tạo điều kiện cho Chelsea thực hiện pha đánh vỗ mặt trực diện, trước khi Bakayoko lập công từ góc hẹp.

Có bàn giải tỏa, Chelsea chơi sáng nước và tự tín hơn hẳn. Ngoài ra, bàn thắng vẫn đến với họ theo cùng một cách - sai trái của hàng thủ chủ nhà. Phút 43, hậu vệ trái Chris Loew đón sai điểm rơi từ đường tạt bóng bên cánh trái của Chelsea. Willian chờ sẵn bên cạnh, dễ dàng đưa bóng vào lưới ở cự ly gần.

Tỷ số đáng ra đã là 3-0 ngay trong hiệp đầu, sau tình huống chuyền bóng hỏng ngay phần sân nhà của Hudderfield. Nhưng mà Chelsea không phải chờ lâu để có bàn thứ ba. Năm phút sau khi hiệp nhị bắt đầu, pha phá bóng sai địa chỉ của hậu vệ áo sọc trắng xanh giúp Pedro có thời cơ chấm dứt điểm ngay rìa khu vực 16m50. Cú cứa lòng của tiền nhiệm cầu thủ Barca là quá khó để người gác đền Lossl có thể cản phá.

Dẫn ba bàn, Conte chủ động rút các trụ cột như Hazard, N'Golo Kante ra nghỉ và chơi cầm chừng trong 40 phút còn lại. Đó là lý do giúp trung phong vào thay người Laurent Depoitre ghi một bàn trong phút bù giờ cho Hudderfield.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien