Thứ Hai, 11 tháng 12, 2017

HLV trưởng PSG khẳng định trình đội nhà ngang cơ Real

"Kết quả phân cặp không hề tồi với chúng tôi", nhà cầm quân Unai Emery bình luận trên đài beIN Sports. "Nếu muốn thi đấu thành công tại Champions League, chúng tôi phải sẵn sàng đối đầu Real Madrid. Để tấn công bại họ, toàn đội cần trình bày cá tính, hào kiệt và doanh nghiệp chiến thuật tốt. Chúng tôi có thực lực ngang Real, với nhiều cầu thủ phong cách. Các CĐV sẽ được thưởng thức bữa tiệc bóng đá mãn nhãn".

choi xoc dia an tien that

chủ toạ Nasser Al-Khelaifi chung ý kiến khi nhận định trên trang chủ CLB: "Chúng tôi tôn trọng kền kền trắng Madrid. Người hâm mộ sẽ thấy những chốc lát kỳ diệu ở nhì trận đến. Dù sao, PSG cũng không ngần ngại bất kỳ địch thủ nào".

Trợ lý giám đốc Maxwell cũng phấn chấn cho đại chiến: "Đây là cuộc đụng độ hấp dẫn. CĐV của chúng tôi sẽ rất mong chờ trận này, sau khi PSG bị Barca loại mùa trước. Chúng tôi thấu hiểu khó khăn khi phải tranh đấu với Real. Hai đội từng chạm trán ở vòng bảng năm 2015, và chúng tôi được thưởng thức những kỷ niệm đẹp. Đây là thời khắc để đội bóng biểu thị sức mạnh tại Champions League".

PSG cầm hòa kền kền trắng 0-0 ở lượt đi vòng bảng Champions League 2015-2016, nhưng mà chịu thất bại 0-1 trong màn tái đấu ở Bernabeu, với bàn độc nhất vô nhị của hậu vệ Nacho.

Ở vòng 1/8 sắp đến, hai đội sẽ đá trận lượt đi trên sân Bernabeu ngày 14/2, trước khi hai đội tái ngộ tại Parc des Princes ngày 6/3. Ủng hộ tinh thần đội bóng quê hương, tờ L'Équipe của Pháp viết rằng "Zidane sợ phải đụng độ PSG".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien