Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Ozil muốn về với Mou

Trang Mail Sport cho biết Ozil thảo luận với một số người bạn về bản lĩnh đầu quân cho Man Utd vào tháng 1 hoặc hè năm 2018 - thời điểm hết hạn hiệp đồng với Arsenal.

xoc dia an tien

Tuần trước, nhà cầm quân Arsene Wenger cho biết một lần nữa đàm phán hiệp đồng mới với cầu thủ 29 tuổi sau khi Ozil khước từ mức lương 315.000 đôla một tuần mà Arsenal đề nghị.

nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) cho rằng Ozil đã gửi lời lên tiếng tới Barca rằng nếu muốn có anh, họ phải sớm đưa ra quyết định. Đội bóng xứ Catalonia xem Ozil là phương án hai nếu không chiêu mộ được Philippe Coutinho từ Liverpool. Điều này khiến Ozil có phần không chấp thuận và giao hội vào bản lĩnh chuyển tới Man Utd.

Ozil muốn có mức lương thuộc hàng cao nhất Ngoại hạng Anh là 400.000 đôla một tuần. Đây là số tiền lớn với một cầu thủ sẵn sàng bước sang tuổi 30 nhưng mà huấn luyện viên Jose Mourinho luôn theo sát động thái của học sinh cũ. Huấn luyện viên Bồ Đào Nha từng úp mở về khả năng tái ngộ Ozil ở Man Utd.

Chuyển đến Man Utd, Ozil sẽ tiếp tục được chơi bóng trong môi trường quen thuộc Ngoại hạng Anh và gấp rút tiếp nhận triết lý của Mourinho. Đây là ưu thế của tiền vệ người Đức sau ba năm làm việc chung với Mourinho tại Real Madrid.

Ngoài ra Ozil cũng là sự té sung chất lượng cho thời đoạn lượt về bởi anh có thể thi đấu tại Champions League. Man Utd đang thiếu một cầu thủ có khả năng làm bóng cho hàng công có nhiều chân sút chất lượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien