Chủ Nhật, 3 tháng 12, 2017

Pogba đang hy vọng Man xanh trượt chân vào 1 trận nào đó

Khi được hỏi liệu có tin rằng Man City có trượt chân từ đây cho tới cuối mùa giải hay không, Paul Pogba đáp: "Tôi có. Tôi chờ đợi họ sẽ trượt chân vào một ngày nào đó".

choi xoc dia truc tuyen

"Thật tệ phải nói điều này, nhưng tôi kì vọng một số cầu thủ quan trọng của họ sẽ dính chấn thương, giống điều từng xảy ra với chúng tôi. Mọi người không nhìn thấy điều đó, không nói về điều đó, mà chúng tôi lúc nào cũng có những cầu thủ quan trọng bị chấn thương trước các trận then chốt", trụ cột Man Utd nói tiếp.

Man Utd thắng Arsenal 3-1 ở vòng năm Ngoại hạng Anh cuối tuần qua, và gây áp lực lên địch thủ cùng tỉnh thành. Tuy nhiên, trận thắng ngược West ham giúp Man City tái lập cách biệt tám điểm với đội phía sau trước khi trận derby Manchester diễn ra.

"Nếu những ca chấn thương cũng xảy tới với họ, có thể sẽ có một chút không giống nhau. Tôi nói thế nào nhỉ? Một chút gì đó khiến họ trở thành yếu hơn", Pogba nói.

Cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử của Man Utd sẽ chẳng thể tham dự cuộc chiến quan trọng vào cuối tuần tới vì chiếc thẻ đỏ phải nhận trong cuộc chiến với Arsenal. Đây là mất mát hoành tráng với Man Utd. Pogba chỉ mới quay lại cuối tháng 11, sau hai tháng ngồi ngoài bởi chấn thương gân kheo.

Anh sẽ vắng mặt ba trận, gồm màn tỉ thí với Man City vào ngày 10/12, cuộc đấu với Bournemouth vào ngày 13/12 và trận chạm chán West Brom vào ngày 17/12. Pogba vẫn có thể thi đấu tại Champions League trong thời gian này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

xoc dia an tien
xoc dia an tien